Saturday, December 16, 2017

LẦN ĐẦU TIÊN NHẬT TINH ANH CÙNG NGƯỜI YÊU LÀM MV KỶ NIỆM 19 NĂM BÊN NHAU

Sau khi phát hành liên tiếp 8 Single rất thành công và được khán giả khắp nơi ủng hộ, thời gian vừa qua, Nhật Tinh Anh đã có lịch diễn đến "chóng mặt" suốt 25 ngày trong tháng và cực đắt show tại Mỹ.





Vừa trở về sau chuyến lưu diễn, để đáp lại sự yêu thương của các fans dành cho mình ,Nhật Tinh Anh lại bắt tay làm hàng loạt các sản phẩm mới, đặc biệt là MV Kỷ niệm 19 năm yêu nhau của Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân Xuân Quỳnh. Cả hai đã quyêt định đầu tư lớn, thực hiện một MV với chủ đề "Love story in Korea" được quay 7 ngày liên tiếp tại các thắng đẹp và nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.





Kế đến, lần đầu tiên Nhật Tinh Anh sẽ thử sức với dòng nhạc Bolero qua Single "Soái ca Bolero" gồm các ca khúc Bolero được trình bày theo phong cách riêng của mình.
Sau nữa là một album Remix "Bay cùng Nhật Tinh Anh 2" với các bản Remix thật sôi động trên sân khấu, hợp tác cùng Dj Turbo.




Ngoài ra, nhân dịp Giang sinh Nhật Tinh Anh cũng gửi tặng các fans yêu của mình một bộ hình rất dễ thương và chúc cho mọi người một mùa Giang sinh thật ấm áp và hạnh phúc.

 G.T

Photo: Leo Đình Bảo​

No comments:

Post a Comment