Wednesday, May 27, 2015

Á khôi Lại Thu Trang – Nghi vấn quan hệ tình dục "trái pháp luật"



Đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu điện ảnh, gương mặt xinh, nụ cười tỏa nắng cô sinh viên Lại Thu Trang được xem là “ngọc nữ” tương lại của ngành điện ảnh Việt.
Nhận được khá nhiều kịch bản phim, nhưng người đẹp Lại Thu Trang khéo khéo từ chối để không mất lòng các bậc tiền bối vì cô thừa biết rằng: đó là cơ hội vàng cho những diễn viên trẻ như cô nhưng một khi cảm thấy chưa đủ sức thì không dám cố…
Lại Thu Trang chia sẻ: Thu Trang là người cầu toàn, cái gì mình thấy vẫn chưa đủ tự tịn thì sẽ không làm, với điện ảnh là ngành mình theo đuổi và nuôi đam mê thì cần phải thận trọng và chín chắn hơn. Thu Trang sẽ còn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trang lập nghiệp của mình. Thời gian rảnh, Lại Thu Trang nhận lời chụp  quảng cáo thời trang cho các thương hiệu để trải nghiệm diễn xuất trước ống kính… Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười duyên và làn da trắng không tì vết, Lại Thu Trang đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn qua bộ ảnh mới mà cô vừa thực hiện.




 Tối 25-5-2015, tại phòng 817 của khách sạn Hạ Long Plaza, Lại Thu Trang bị tạm giữ hành chính với nghi vấn quan hệ tình dục "trái pháp luật".

No comments:

Post a Comment